Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Lựa chọn vải phù hợp

VẢI COTTON

Thành phần: 100% Cotton.

Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

Ưu điểm: Độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Tính chất: Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

Nhược điểm: giá thành cao, mình vải cứng, có cảm giác khô thường là lựa chọn của các khách hàng nam. Người ta khắc phục nhược điểm này bằng cách pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ.

VẢI KAKI

Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may quần, đồ công sở, đồng phục bảo hộ lao động… Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun

Ưu điểm: ít nhăn, dễ giặt ủi, cầm màu tốt.

Vải thun: 65/35

Thành phần: Sợi gồm tỉ lệ 35 % Cotton, 65 % nilon (Poliester).

Tính chất: Do có sợi pha nilon (Poli) nên mặc sẽ nóng hơn, ít hút ẩm nhưng mình vải có cảm giác mềm mại hơn. Giá thành rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng. Để vải có độ co dãn nhiều, người ta cũng pha thêm sợi Spandex.

Vậy mua vải cotton hàn quốc ở đâu tại TP HCM ? hoc may online như thế nào?

Mây đem lại sự lựa chọn đa dạng các loại vải cao cấp và cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất về dụng cụ và chất liệu với nguồn vải từ các hãng uy tín của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc....

Công ty TNHH Vải Mây

496/83 Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

T: +84 8 6289 0282            F: +84 8 3984 5808

Email: info@mayfabrics.com      Website: www.mayfabrics.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét